Thursday, October 8, 2015

Chito Miranda: Today I went firing sa isang mahangin, maaliwalas, at magandang firing range by the beach with @gabnomods and @paolobernaldo, got to try out a Glock 42 for the 1st time, and played with my band sa harap ng sobrang sayang crowd (at maraming magandang girls) mula sa JCI Philippines. But honestly, this is still the best part of my day.❤️ Yung sumiksik sa asawang masungit. Sabi ko "Baby? I'm home na!" sabay kiss. Sabi nya "Baby pengeng tissue." sabay singa tapos tulog ulit.


Today I went firing sa isang mahangin, maaliwalas, at magandang firing range by the beach with @gabnomods and @paolobernaldo, got to try out a Glock 42 for the 1st time, and played with my band sa harap ng sobrang sayang crowd (at maraming magandang girls) mula sa JCI Philippines. But honestly, this is still the best part of my day.❤️ Yung sumiksik sa asawang masungit. Sabi ko "Baby? I'm home na!" sabay kiss. Sabi nya "Baby pengeng tissue." sabay singa tapos tulog ulit. :: via chitomirandajr
Instagram http://ift.tt/1jRJKzi

No comments:

Post a Comment

Related Articles

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...